Công đoàn PVU tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2023, chào mừng thành công của Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII, Công đoàn bet with bet365 (PVU) đã phát động toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động PVU hưởng ứng "Tuần lễ áo dài Việt Nam" từ ngày 14 đến 20/10 và các hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hòa chung trong không khí rộn ràng của Tuần lễ áo dài do Công đoàn PVU phát động, các nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các phòng/khoa/trung tâm đã hào hứng tham gia và cùng nhau ghi lại những kỷ niệm đẹp tại trường, lưu giữ vào những bộ ảnh đáng nhớ.

Chị em phụ nữ PVU hưởng ứng Tuần lễ áo dài

Đồng thời, ngày 19/10, được sự đồng ý của Đảng ủy Nhà trường, Công đoàn PVU đã tổ chức chương trình chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

Tham dự buổi lễ có TS Phan Minh Quốc Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Lê Quốc Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Ngô Thu Kiều - Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Vũ Thế Quang - Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các phòng/khoa/trung tâm; cùng đông đảo CBCNV PVU.

TS Phan Minh Quốc Bình - Hiệu trưởng PVU phát biểu chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Phát biểu chúc mừng, TS Phan Minh Quốc Bình gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ, nhân viên, người lao động PVU nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. TS Phan Minh Quốc Bình nhấn mạnh, trong những năm qua, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đã trở thành nét đẹp truyền thống trong nữ công chức, viên chức lao động PVU, góp phần nâng cao vị trí vai trò của người phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực công tác, xã hội và gia đình. Mong rằng chị em PVU tiếp tục đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển của nhà trường.

Chủ tịch Công đoàn PVU Ngô Thu Kiều phát biểu tại gặp mặt

Chủ tịch Công đoàn PVU Ngô Thu Kiều thay mặt chị em PVU gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường và các đồng nghiệp nam PVU luôn quan tâm, động viên nữ CBCNV. Đồng chí Ngô Thu Kiều cũng bày tỏ niềm tự hào về phụ nữ PVU, với gần 50% cán bộ, viên chức PVU là nữ; các nữ CBCNV PVU không chỉ giỏi chuyên môn, đam mê nhiệt huyết trong công việc, hoạt động đoàn thể mà còn cần cù, chịu khó, chăm lo cho gia đình…

Lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành Công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành Công đoàn PVU đã chúc mừng và tặng những phần quà cùng những đóa hoa và tấm thiệp xinh xắn đến các nữ cán bộ, nhân viên, người lao động nhà trường nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chị em phụ nữ PVU thích thú với những tấm thiệp xinh xắn

Chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động được PVU tổ chức thường niên nhằm không chỉ tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung mà còn tri ân sự cống hiến, đóng góp công sức của các nữ giảng viên, cán bộ viên chức PVU. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, lan tỏa nét đẹp văn hóa dầu khí của PVU trong việc chăm lo, đông viên tinh thần người lao động cũng như nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam trong mọi thời đại.

An Nhiên

Ảnh: Tài Nguyễn - Đức Tiến